วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2553

วิทยาลัยกรุงเทพสุวรรณภูมิ





"พัฒนาความรู้ คู่คุณธรรม มีความสุข รักความเป็นไทย"


  
วิทยาลัยกรุงเทพสุวรรณภูมิ  เป็นสถาบันอุดมศึกษาที่จัดตั้งขึ้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการศึกษาและตอบแทนการสังคม ในด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่มี คุณธรรม คุณภาพ และทัศนคติที่ดีต่อธรรมชาติและเพื่อนมนุษย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สังคมไทย และประเทศไทย  วิทยาลัยกรุงเทพสุวรรณภูมิมุ่งมั่นที่จะสร้างความเป็นเลิศทางความคิด (ปัญญาและความดี) ทางวิชาการ (ความรู้ สู่อาชีพ) และการดำรงชีวิต (การปฏิบัติสู่ความสุข) ควบคู่กันไปทั้งสามด้าน เพื่อให้ผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันอุดมศึกษาแห่งนี้เป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ ด้วยคุณภาพแห่งชีวิต



หลักสูตรและสาขาวิชา
ทางวิทยาลัยทำการเรียนการสอนทั้งระดับ ปริญญาตรี,ปริญญาโท และ ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู ดังนี้
  • คณะบริหารธุรกิจ
  • คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
  • คณะบัณฑิตวิทยาลัย

ติดต่อวิทยาลัยได้ที่
เลขที่  489 ถ.ประชาพัฒนา แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520
โทรศัพท์  : 0 2172 9623 - 6
โทรสาร   : 0 2172 9620

บรรยากาศภายในห้องเรียน
               การเรียนที่นี้เป็นการเรียนการสอนที่เป็นกันเองแต่ให้รายละเอียดของเนื้อหาแต่ละวิชาได้มากค่ะ และเพื่อนๆในห้องเรียนก็ช่วยเหลือเรื่องการเรียนเป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจได้ว่าจะนำความรู้ที่ได้มาไปใช้ได้อย่างแน่นอน



สิ่งที่คาดหวังจากการเรียน ป.บัณฑิต วิชาชีพครู
               การที่มาเรียนนี้หลังจากเรียนได้รู้ว่าตนเองได้มีการพัฒนาตัวเองได้ ประกอบกับได้นำสิ่งที่เรียนรู้ในห้องเรียน รวมถึงการดูงานนอกสถานที่นำมาให้และปรับให้เหมาะสมกับงานประจำที่ทำอยู่ นอกจากนี้ยังได้รับประสบการณ์ใหม่ที่เป็นประโยชน์จากเพื่อนๆๆและอาจารย์ทั้งในและนอกห้องเรียน และคิดว่าถ้าจบออกไปแล้วจะสามารถพัฒนาตนเอง และสามารถสร้างบุคลากรเพื่อการพัฒนาประเทศได้ในอนาคต

4 ความคิดเห็น: